วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

CWC Limited Edition Neo Blythe “Princess Milk BisQuit de Q-pot.”


CWC Limited Edition Neo Blythe Princess Milk BisQuit de Q-pot.

เป็นตุ๊กตา Limited 3000 ตัว ซึ่งเป็นความร่วมกันออกแบบระหว่าง CWC และ Q-pot. ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกวางจำหน่ายในแบบตัวเล็ก ก็คือ Petite Blythe “Mademoiselle Chocolat de Q-pot.”

น้องไบลธ์ Princess Milk BisQuit de Q-pot. ก็จะมาพร้อมกับชุดกระโปรงทรงบอลลูน พิมพ์ลายอักษร “Q” ดูหรูหราทีเดียว และเพื่อจะให้สมชื่อ Biscuit Princess ก็จะมีมงกุฏ ซึ่งเค้าบอกว่า ออกแบบมาให้คล้ายกับ หยดนม
ส่วนตุ้มหู และสร้อยคอ ก็จะเป็นการย่อส่วนจาก สินค้ายอดนิยมของ Q-pot ที่เป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเป็นรูป Biscuit ซึ่งก็จะตกแต่งด้วยโลโก้ซึ่ง design ใหม่เพื่อ ตุ๊กตา Blythe โดยเฉพาะ และกระเป๋าก็จะออกแบบตามขนมต่างๆเช่นกัน ส่วนขาตั้งสีทอง ซึ่ก็จะเป็นแบบพิเศษเช่นเดียวกับน้องตัวเล็ก Petite Blythe “Mademoiselle Chocolat de Q-pot.”

CWC Limited Edition Neo Blythe Princess Milk BisQuit de Q-pot.

Make-up จะเป็นโทนน้ำตาลอ่อน (beige) เพิ่อเพิ่มความภูมิฐาน ในสไตล์เจ้าหญิง ที่พิเศษมากๆ คือ eye-chip ทุกสีจะมีการพิมพ์โลโก้ ตัว Q ที่ด้านใน ส่วนสีผมก็จะเป็นหยกศกสีน้ำตาลแดง และน้ำตาลอ่อน ส่วนกล่องก็จะออกแบบเป็นรูป Biscuit เพื่อให้้เข้ากับรุ่น Petite Blythe ส่วน Face Mold ของรุ่นนี้ก็จะเป็นแบบ Radiance คะ

Princess Milk BisQuit de Q-pot. Eye Color

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น